Nhận định PSV vs Rangers, 02h00 ngày 25/8

(GMT+7)

Nhận định PSV vs Rangers, 02h00 ngày 25/8, PSV và Rangers đã cùng nhau tạo nên một trận đấu lượt đi tương đối hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi.

Nhận định PSV vs Rangers

Thủ môn Walter Benitez mắc sai lầm khiến quả đá phạt đơn giản của Tom Lawrence đi vào lưới PSV ở phút 70. Nhưng Armando Obispo lại tái lập thế quân bình cho PSV sau đó 8 phút. Đội bóng Hà Lan sau đó phòng ngự chắc chắn và giữ được một kết quả tốt để hướng tới trận lượt về trên sân nhà.

Trong trận lượt đi diễn ra tại Ibrox, các cầu thủ PSV dù bị Rangers thi đấu lấn lướt nhưng vẫn nỗ lực bảo toàn cho mình một tỷ số trực tuyến hòa 2-2. Sau khi Sangare mở tỷ số vào phút 37 cho đội bóng Hà Lan, thì Colak là người đã san bằng cách biệt với pha lập công chỉ sau 3 phút. Tiếp theo đó là mang rượt đuổi tỷ số căng thẳng khi đôi bên đều “nổ súng” bởi Lawrence và Obispo.

Trong khi đó đương kim á quân của Europa League là Rangers vẫn thể hiện được sự khó chịu rất lớn trong lối chơi của mình khi liên tiếp vượt khó đê gỡ hòa. Tuy nhiên việc mất đi những nhân tố quan trọng đặc biệt là Ramsey ở khu vực tuyến giữa khiến cho kinh nghiệm thi đấu của Rangers bị giảm đi khá nhiều.

nhan-dinh-psv-vs-rangers-02h00-ngay-25-8
Nhận định PSV vs Rangers, 02h00 ngày 25/8

Martin Boyle gỡ hòa đầu hiệp hai trước khi Tom Lawrence tái lập thế dẫn trước cho Rangers. Tuy nhiên, Rangers đã tự bắn vào chân mình khi John Lundstram và Alfredo Morelos nhận thẻ đỏ chỉ trong vòng 9 phút. Cuối cùng, Josh Campbell ghi được bàn gỡ hòa cho Hibs ở phút bù giờ.

Ở mốc tỷ lệ keo bong da 2 3/4, điểm ăn cho cửa Tài vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng cửa Tài bởi cả PSV Eindhoven và Rangers đều đang thể hiện lối chơi tấn công khá hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên mà 18/20 trận gần đây của PSV đã khép lại với ít nhất 3 bàn. Bên kia chiến tuyến, 8/10 trận gần nhất của Rangers cũng có kết quả tương tự.

Đội hình dự kiến PSV vs Rangers

PSV Eindhoven XI (4-3-3): Walter Benitez, Jordan Teze, Andre Ramalho, Jarrad Branthwaite, Philipp Max, Ibrahim Sangare, Joey Veerman, Xavi Simons, Ismael Saibari, Luuk de Jong, Cody Gakpo

Rangers XI (4-3-3): Jon McLaughlin, James Tavernier, Leon King, James Sands, Borna Barisic, Glen Kamara, Steven Davis, John Lundstram, Antonio Colak, Fashion Sakala, Ryan Kent

Dự đoán tỉ số: PSV 2 – 1 Rangers

"Chúng tôi muốn lưu ý với người đọc rằng, thông tin nhận định kèo và dự đoán bóng đá chỉ là quan điểm cá nhân và không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Chính vì thế bạn không nên sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hoạt động cược bóng đá có thể dẫn đến việc bạn bị mất tài sản và bị truy tố bởi đây là hành vi bất hợp pháp tại nước ta."

Liên kết:

DỮ LIỆU BÓNG ĐÁ: nhận định bóng đá hôm nay | Kết quả bóng đá | kèo bóng đá hôm nay | Lịch Thi Đấu Bóng Đá | Liverscore | Bảng Xếp Hạng Bóng Đá | Nhận Định Kèo | KQBD | vz99 đăng nhập | kết quả bóng đá hôm nay | sunwin | sunwin